[Kyreneres] Giới thiệu nhân vật

  • Sự ra đời và sức mạnh:

Eryk~

Sau một thời gian năng lượng hỗn độn hoàn chỉnh đầu tiên đã xuất hiện – Eryk, anh đặt nền móng cho các cá thể đầu tiên trên Kyreneres. Anh là vị Thần cai trị của hành tinh này, một sự xuất hiện báo hiệu sự sống không ngừng sinh sôi.

Sức mạnh thuần túy của anh có thể tăng cường khả năng sinh sôi của các sinh vật sống trên Kyreneres, tạo ra những cá thể tối ưu về mọi mặt, góp phần dựng nên một hành tinh có sự sống phát triển và có khả năng vượt xa các hành tinh khác trong vũ trụ.

  • Ngoại hình: 

Trong hình dạng khá giống với sinh vật con người, Eryk sở hữu một làn da trắng và cơ thể cực kỳ cân đối, tựa như chuẩn mực của vóc dáng đẹp đối với sinh vật này. 

Tuy vậy, mái tóc của anh lại mang một màu xanh lục riêng biệt mà chẳng sinh vật con người nào có. Cùng với khả năng hình thành nguồn sinh sôi ban sơ và vô tận, trên cổ Eryk cũng xuất hiện hai dấu lim vô cực chồng chéo lên nhau, tất cả chúng cùng hiện hữu trên cơ thể Eryk như những đặc trưng sẵn có của một vị Thần.

Vốn dĩ đặc trưng riêng trên người Eryk cũng chỉ vỏn vẹn như vậy. Thế nhưng trong một lần kiềm hãm sức mạnh bạo phát khó kiềm chế của Seren, đã khiến anh xuất hiện một vết sẹo dài dọc mắt trái. Anh cơ bản có thể triệt tiêu đi vết tích này, nhưng Eryk lại quyết định giữ nó như một lời nhắc nhở đến người em trai của mình, cũng như lời hứa giữa hai người.

  • Tính cách và tình yêu đối với hành tinh: 

Tuy là một sáng thế thần, nhưng bản thân Eryk lại muốn hòa nhập với sinh vật được gọi là “con người” ở đây, anh luôn cố gắng tìm hiểu và quan sát họ, xem đó như một phần thiết yếu đối với quá trình thúc đẩy sự phát triển hành tinh nhỏ này. 

Vốn mang bản năng của một vị Thần, thế nên các cảm xúc yêu, ghét, hờn, giận của con người, Eryk rất khó có thể khó có thể cảm nhận được, dù đã sống qua một khoảng thời gian rất lâu cùng họ. Ấy vậy nhưng anh chưa bao giờ thôi cái suy nghĩ muốn học những điều ấy, muốn dùng những việc này kết hợp với sức mạnh của mình để xây dựng nên một hành tinh tuyệt diệu.

Seren~

Sự ra đời và sức mạnh:

Sau khi nguồn gốc hỗn độn thứ nhất ra đời không lâu, thế giới bỗng xuất hiện các hiện tượng thiên tai, các cơn giông từ vũ trụ cũng cùng lúc ập tới: thiên thạch, bão tố, vòi rồng,… Đây cũng là lúc nguồn gốc hỗn độn thứ hai hình thành – Seren, vị thần của sự hủy diệt. Việc này cũng khiến cho những chuyển biến đầu tiên của Kyreneres có một trình tự mới, xây dựng cơ sở cho sự phát triển sơ khai.

Seren còn được hiểu là Serenity – tức lúc trời quang mây tạnh, sau cơn mưa giông, bầu trời trở nên trong xanh rực rỡ hơn cả. Thế nên cậu sở hữu cho mình khả năng tái tạo nguồn sống, đốc thúc mọi vật tiếp tục tiến hóa lên một cấp bậc cao hơn, mang lại cho hành tinh một quá trình đi lên tuần tự.

Ngoại hình:

Đặc điểm nhận dạng của Seren cũng mang một nét đặc trưng riêng biệt, khác với Eryk, Seren có một làn da rám nắng và chiều cao có phần thấp hơn so với anh. Hơn nữa, tóc cậu chính là một màu trắng thuần độc nhất.

Ngoài ra, vì năng lực hủy diệt và tiến hóa thế giới của mình, trên cơ thể Seren mang dấu ấn mặt trăng và mặt trời, đại diện cho sự phát triển lên cao của hành tinh bé nhỏ này.

Tính cách và tình yêu đối với hành tinh:

Hoàn toàn trái ngược với tình yêu sâu sắc với loài người như anh trai mình, Seren luôn đặt sự cao quý của mình lên đầu, xem thân phận của mình hoàn toàn tách biệt với vô số sinh vật có đời sống hữu hạn khác. Vậy nên việc Eryk muốn hoà lẫn với con người, đối với cậu đúng là một điều vô nghĩa.

Cũng bởi mang nhiệm vụ hủy diệt sinh linh qua mỗi thời kỳ để phát triển thế giới, nên việc Seren ra tay tàn sát lâu dần cũng trở thành một nghi thức tuần hoàn theo thời gian. Vì thế đôi lúc Seren lại vượt quá tầm kiểm soát đối với một nhiệm vụ trong tâm thức của mình, khiến Eryk phải là người ngăn cậu lại trước khi hành tinh chẳng còn một sinh vật mà anh đã dốc công nhào nặn nào.

Ấy vậy nên cái yêu của cậu đối với hành tinh này mới phần nào được kiểm soát, cũng giúp cho trách nhiệm và tính khí nóng nảy của cậu được cân bằng, qua mỗi lần đi dạo vòng quanh Kyreneres để tái tạo nguồn sống mới và đẩy nhanh sự tiến hóa của hành tinh.

Cả hai vị thần này đều hình thành từ một nguồn gốc, họ sinh ra để bổ trợ cùng nhau, họ ở cạnh nhau hình thành thế giới này, nên từ đầu họ coi nhau là anh em, cho đến khi…



Bình luận về bài viết này