Trải lòng và đôi chút giới thiệu

Trải lòng: Truyện là về một thế giới do Tịch tưởng tượng ra….

Cuối cùng, cũng phải có một ngày tôi làm một bộ cho riêng mình, tôi lên ý tưởng và Pie viết, bạn build mí ý tưởng hoang đường của tôi ra và tạo nên một đoản truyện ngây thơ, và….. mang tính chẻ chow của chủ nhà, nên là hơi ngoo nha, truyện kỷ niệm 16 năm tuổi nghề (tuổi nghề hủ đó mọi người ơi), nên là… đọc vui thôi nhé.

Và vai trò của Na là viết H, bạn bị Tịch ảo ma ném mớ ý tưởng H tục tỉu…tôi tự thấy hơi có lỗi vì đây là lần đầu b đọc mí thể loại H nặng…

Ý tưởng mình cũng viết lâu rồi, nó hơi hướm lúc bản thân còn tuổi mộng mer…. Nên sẽ chẳng có gì mới, chỉ là đoạn tình cảm dễ thương và H….

Giới thiệu:

Chút giới thiệu về hai bạn nhỏ writer của Tịch

Các bạn có nhận commission write, nếu cả nhà quan tâm thì liên hệ fb: PieNa

Bình luận về bài viết này